Saturday, September 29, 2007

Tự Thú !

Theo tin báo của CA TpHCM vào lúc 6g mấy phút chiều ngày 28/7/2007 có một tai nạn xảy ra tại trên đường Lý Thường Kiệt.Bị hại là máy rút tiền ATM.
Thủ phạm đã bỏ trốn ngay sau đó, nhưng lương tâm cắn rứt nên thủ phạm đã ra đầu thú vào sáng nay (định là vào lúc sáng sớm, nhưng do bận quá nên đến 11g45 mới tự thú đươc)
Tai nạn được kể lại như sau :

Vào lúc 6g mấy phút gì đó, tp(thủ phạm) cùng với đồng bọn (nguoi y của tp) định đến rut tiền tại máy ATM ở đường lý thường kiệt, vì đinh là di siêu thị.
Khi đến nơi thì tp xuống xe tiến đến máy ATM, đến cửa định bước vào, nhưng bất chợt quay đầu lại sau hỏi đồng bọn định rút bao nhiêu....
Sau khi hỏi xong, quay đầu lại,thì......đùng, ầm..trời ơi cái đầu gối, trán, tay của tp đã chạm mạnh vào cánh cửa kiếng...xoảng xoảng, nhưng thủ phạm vẫn bình tĩnh, mở của kiếng (đã bị bể rùi) và bước vào (lúc đó run cập cập) vừa định đút thẻ vào....nhưng vội vàng lấy thẻ ra ngay...và bước ra ngoài nói với đồng bọn,..chạy anh ơi.
Thế là thủ phạm bỏ trốn để lại hiện trường nạn nhân (cửa kiếng bị bể).
Sau lời hù của đồng bọn, và một đêm suy nghĩ...(ngủ ko à) tp quyết định đến và tự thú tại blog.360.com....

Trích lời tự thú:
"Tui biết mình đã gây ra một tổn thất nho nhỏ cho bị hại, nhưng tui nghĩ tui cũng đã đem lại kinh nghiệm cho họ, vì ai lai làm cửa kiếng nơi công cộng gì mà mỏng dánh, lại làm bằng kiếng nữa ...thật là, mà tui cung bị thương khi gây ra tai nạn chứ bộ, nên thôi trong việc này xí xóa đi ha"

Người phán xử:
tp phạm nói vậy cũng hợp lý, với lai tp đã tư giác ra đầu thú, với lại đâu có ai chứng kiếng tai nạn đâu nên...tôi quyết định cho tp trắng án.

tp: Đàm NGọc Hoàng Trâm

chào thân ái và đoàn kết

4 comments:

  1. Chài ơi, ai chơi thú tội kỉu này hả chài
    Kiểu này chắc tui cũng fải thú tội nhìu nhỉu trên bờ lóc mới dc, kaka

    ReplyDelete
  2. Kỉu này sao giống đi xưng tội lại mắc thêm tội "nói dối cha"

    ReplyDelete
  3. mày chứ ai , hum bữa t nge rõ rèng ..... hôhhoohoh

    ReplyDelete
  4. Sao lớn rùi mà bạn mình vẫn "đi đứng nhẹ nhàng" zữ zạy ta??? mai mốt đừng có qay lại cái máy ATM đó nữa nha, nó nhớ mày đó!

    ReplyDelete