Saturday, July 25, 2009

Sáng chủ nhật buồn cùng Magique Boulevard


Sang nay thức dậy lúc 8g (tức 6g VN í) nhưng vẫn còn cảm thấy buồn ngủ quá đi mất, thế là nằm lăn lộn, xong đến 10g quyết định bật dậy. Ôi chao ơi bụng đói cồn cào, hic chạy xuống bếp lục lọi, hi hi may quá còn cháo, ôi sao mà ngon quá, thế là làm một tô (hic bên này hok có bán đồ ăn sáng như bên mình đâu).
E hèm ăn no rùi, uống ly nước trái cây cái, xong lên net thui, hi hi gặp bé Duyên. Hôm nay sinh nhật nhỏ ne. Chúc mừng sinh nhật nha bạn hiền, hic hic trưa nay bạn Quỳnh với Duyên đi xem phim nè, bạn Trâm hok được đi. Sau đó nghe nhạc, hum nay thích nghe nhạc Pháp (mặc dù hok co biết tiếng Pháp nhưng vẫn thích, giai điệu mượt mà sâu lắng) thế la down một loạt về nghe. Trong đó có bài nì mình thích nhất



Nghe hay hen, nghe ma buồn chết, lời bài hát này Tram hok co post vì lời dịch ra tiếng việt không được hay lắm, hi hi chỉ có đoạn comment nhỏ copy được trong blog của bạn Thư thui (xém chút la ngày xưa mình thành bà con với Thư rùi hi hi)

"Hoàn cảnh của bài hát này là nói về một cô gái làm việc trong một rạp hát có tên là "Magic Boulevard". Vì lý do đó mà cô ấy xem đi xem lại hàng trăm lần cùng một bộ phim. Với chiếc đèn pin của mình cô ấy dẫn đường chỉ chỗ ngồi cho khách, thường là những cặp tình nhân phá hỏng bộ phim bằng cách nhắm mắt lại (chẳng biết để làm gì nhưng ai cũng hiểu họ làm gì :)). Cũng vì lý do đó mà bạn có thể hiểu vì sao cô ấy sống trong bóng tối (rạp chiếu phim mấy khi đèn bật sáng). Cô gái với chiếc đèn pin dẫn đường đó trớ trêu thay lại muốn trở nên xinh đẹp để làm diễn viên, thỉnh thoảng rạp vắng trong một buổi chiếu thế là cô ấy trở thành Ingrid (hình như là một diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ)"


Thế là ngồi nghe cả buổi sáng, những khi tâm trạng không vui, là mình thích nghe một bản nhạc trữ tình như thế. Cảm giác rất nhẹ nhàng, nếu đang ở VN thì có lẻ tối nay phóng xe đi quán Guirta Mộc rùi. Nhưng tiếc quá....

Dạo này không biết sao hay chán đời quá, có nhiều cái bực mình, mình đến lẩn quẩn mất, muốn có một người chịu ngồi nghe những lời tâm sự va chia sẽ ..., những bực dọc của mình, nhưng hok có ai hết, ai cũng có việc riêng của họ, mà mình muốn nói ra để mình nhẹ đi, chỉ cần có thể nói ra mình sẽ trở lại bình thường, vui tươi, nhí nhảnh, xinh đẹp đáng yêu. Hu hu ước gì...

........

Thôi kệ, mình phải tập tự chịu đựng, cuộc sống còn nhiều khó khăn mà, mình còn phải đương đầu với nhiều thứ. Cố lên.
Chắc chiều nay lấy xe đạp đảo vòng vòng quá, bữa trước thấy có cái chùa kia cũng được, chiều nay đi chụp hình. hi hi

2 comments:

  1. Bạn cũng hay nghe nhạc P nhưng bạn lại ko thích bài này cho lắm, he he ...
    Mà nói nhỏ cho nghe nè, bạn Q và bạn Dziên đi coi phim Ice Age hay lém, cười tét rún luôn đó, bạn T có ganh tỵ hông ... hí hí hí

    ReplyDelete
  2. Cha chả, đã đi xem phim vui vẻ hí hửng rùi còn chơi trò mèo vờn chuột hen, phen này chị down về chị xem...và chị cũng cười tét (tét cái gì nhẹ thôi ) àh tét móng tay cho coi hi hi.

    ReplyDelete