Friday, September 4, 2009

Thứ Bảy Cuối !



Sáng nay thức dậy, sao tự nhiên thấy lòng mình trống rỗng, cồn cào, một cảm giác cần có một cái gì đó bù đắp vào, chợt nghĩ ra m5ình còn có...1 lon mì (hi hi vì đói bụng nên nó vậy dóa). Liền bật dậy, đi nấu mì ăn thôi, buổi sáng thứ bảy cuối ở Nihon thì cũng phải ăn gì đóa cho hoành tráng chứ, lục tủ thấy chỉ toàn mì (thiệt ra có 1 gói ah), ah còn hộp kim chi nữa, ăn mì với kim chi uống một ly nước trái cây, vậy là hoành tráng rùi hen.
Măm măm.....nhon nhon.
Đang ăn mà suy ngẫm, một lon mì 100yen tức gần 20 nghìn VN mình, hic nhưng nếu ở VN với 20 nghìn chắc đã được ăn mì với thịt bò, rau sống, ớt ...hic, vậy mà ở đây gần như là mình đang ăn loại mì rẻ nhất. hu hu. Thôi hẻm sao, tuần sau là tương lai mình sáng sủa.

Sáng thứ bảy, thường việc đầu tiên khi thức dậy của bạn là mở nhạc lên nghe cái, hum nay thích nghe bài "I hate this part right here".

Ăn mì cái..nhăm nhăm, giờ nghe đến bài "Mơ một hạnh phuc", tự nhiên Đại Ca message qua hỏi mình đang làm gì đóa, copy qua cho Đại Ca vài câu lời của bài hát, Đại Ca phán toàn nghe nhạc buồn hỏi sao hẻm buồn, ờ ha giờ nhìn lại list của mình toàn những bài nhạc bùn bùn, nhưng mà giai điệu hay muh.

Hic bữa nào phải chọn nhảc vui vui coi, như bài Phút Cuối hay Sầu Tím Thiep Hồng...ha Đại Ca hen hi hi, đùa thôi nhưng chắc đợt này phải kiếm nhạc nhi đồng nghe, đẻ phục hồi cái nhi nha nhí nhảnh của mình chứ.

Xong, ăn mì xong, trưa nay được mời đi ăn khe khe, thix ơi là thix, cái gì mà hok có tốn xiềng là thix ah.

No comments:

Post a Comment